รีวิว ร้านเบิกเนตรสไตล์วินเทจ Classic Coffee ค่าเฟ่นั่งชิวย่านเมืองชลบุรี


สวัสดีค่า..! มาเจอกันอีกแล้วจากที่หายไปนาน 555 วันนี้ก็เป็นอีกวันที่แสนจะง่วงนอนสุด ๆ ก็หยุดมาสองวันมันช่างผ่านไปเร็วจริง ๆ วันจันทร์ทีไรคิดถึง ร้านกาแฟทุกที อ่ะคงรู้กันแล้วสินะคะว่า Meow Cool จะพาไปไหน แน่นอนค่ะ ร้านกาแฟ 555 มาเบิกเนตรกันหน่อยคะ นอกจากเรื่องงานเรื่องเรียน ก็คงจะเป็นเรื่องกินนี้ละคะที่ให้ความสนใจเป็นที่สุด ก็ปัจจัย 4 ต่อกาดำรงชีวิตนี่หน่า ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่า เวลานั่นมีค่าจงไปกินให้อิ่มท้องกันเถอะ 



ร้าน Classic Coffee ตั้งอยู่ย่านเมืองชลบุรี ถนนสุขุมวิท ซ.โปษยานนท์ ชลบุรี (เลี้ยวซ้ายตรงโรงเรียนยุวพุทธิกสมาคม หรือโรงเจ ร้านอยู่ซ้ายมือ) ตกแต่งแนววินเทจ รวบรวมของเก่ามากมายไว้ในร้าน ทั้งของเล่นของใช้หรือจะเป็นโมเดลรถ และอีกมากมาย มานั่งจิบกาแฟดูของเก่าในร้านเพลิน ๆ หรือจะมานั่งทำงานในวันหยุดร้านนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ ร้านเปิด จันทร์ - อาทิตย์ 07:00 - 19:00






ภายในร้านแบ่งเป็นสองโซน ไม่มีแอร์เป็นร้านเปิดโล่งแต่ไม่ร้อนแน่อนคอนเฟิมเลยคะ ที่ร้านไม่มีอาหารนะค่ะ ส่วนขนมจะมีวางขายที่เคาเตอร์ด้านหน้าสามารถเลือกหยิบกันได้ตามสบายเลยค่ะ และที่สำคัญ Free Wifi ด้วยนะจระ 






ต้นไม้เขียวชะอุ่มพัดลมแก่ ๆ ตัวนึง บรรยากาศมันดีต่อใจจริง ๆ ว่ามั่ยคะ 555 ดูบรรยากาสกันจนสดชื่นแล้วก็มาชิมรสชาดกาแฟของร้านนี้กันดีกว่ารอบนี้ สั่งเป็น มอคค่าปั่น และเอสเปรสโซ่ เย็นคะ ค่าเสียหายก็ไม่แพงอย่างที่คิดถือว่าดีเลยละ



สรุปรวม ๆ เลยแล้วกัน ส่วนตัวชอบร้านนี้นะคะเพราะขับผ่านบ่อยดึงดูดเหลือเกิน ถือว่าไม่ผิดหวังคะบริการดี บรรยากาสสบาย ๆ ไม่ร้อน รสชาดกาแฟเหมาะสมกับราคาเลยคะ สั่งไม่หวานได้ดั่งใจมาก แต่ขอหักเรื่องขนมหน่อยคะ น่าจะมีขนมเค้กเพิ่มเติมมากกว่านี้คะ หรือเราอยากกินเอง 5555 เอาเป็นว่าให้ 8/10 นะคะร้านสังเกตยากไปนิดนึงใกล้ถึงแล้วถึงเห็นเบรกกันไม่ทันเลยทีเดียว 

สำหรับใครที่มองหาร้านสไตล์วินเทจก็ลองแวะเวียนกันมาได้นะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้า Meow Cool จะพาไปชิม ที่ไหนกันอีกรอติดตามกันนะคะ  Bey....

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip