ผู้หญิงอย่าหยุดสวย รับมือความหมองคล้ำสำหรับสาวหน้าคอม

https://www.envithailand.com/blog-skin-and-eyes-healthy-food-for-online-addict/

สาว ๆ หนุ่ม ๆ ออฟฟิศหลังวันหยุดยาวทีไรกลับมาก็จะเจองานที่ซัดกันรัว ๆ จนหัวร้อนปั่นงานกันอุตหลุดบางคนต้องนั่งและทนใช้ชีวิตหน้าจอกันเลยทีเดียวปล่อยให้แสงจากคอมทำร้ายทั้งผิวหน้าอันบอบบางและดวงตาเจอแบบนี้แล้วอย่านิ่งนอนใจต้องหาวิธีรับมือด้วยสูตรหน้าใสอาศัยธรรมชาติบำบัดเมื่อต้องนั่งแช่อยู่หน้าจอกันดีกว่า

เซ็ทอัพก่อนแช่หน้าคอมเพราะหน้าใสไม่ได้มาฟรี ๆ

เพิ่มเวลาดูแลตัวเอง
พร้อมลุย! ไปเช้า ๆ จะได้มีเวลาเช็ดทำความสะอาดโต๊ะทำงานของตัวเองและเวลาเช้าๆ ออฟฟิศจะเงียบสมาธิจะพุ่งพล่านมีเวลาให้เราเคลียร์งานได้ดีเลยล่ะลืมบอกว่าก่อนออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะเพราะแสงแดดจะกระตุ้นให้เกิดสิวและเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมและในออฟฟิศแสงจากหน้าจอก็ทำให้คุณหน้าหมองคล้ำเกิดรอยดำได้ด้วย

อย่าสร้างความเครียดแต่เช้า
เคลียร์งานง่าย ๆ หลังเม้าท์มอยเสร็จก็ถึงเวลาที่ต้องเริ่มทำงานค่อย ๆ เช็คอีเมล์โดยเริ่มจากเมลที่เป็นการแจ้งข้อมูลทั่วไปแล้วค่อยๆ ไปเรื่องที่หนักขึ้นวิธีนี้จะทำให้เคลียร์เมลทั้งหมดได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สำคัญพยายามอย่ากินจุบจิบบริเวณหน้าจอเพราะคุณกำลังเพิ่มระดับน้ำตาลและไขมันซึ่งเป็นตัวการอาจทำให้เกิดผิวไม่กระชับ ตามมาด้วยปัญหาสิวอักเสบและอ้วน

ดื่มน้ำเพื่อความสดใส
น้ำต้องดื่มเยอะๆ ไม่ว่าจะทานอะไรมาก็ต้องดื่มน้ำ ระหว่างวันก็ต้องดื่มน้ำเพราะความชุ่มชื้นที่ได้จากน้ำมีประโยชน์ที่จะช่วยให้ร่างกายมีพลังงานในระบบเผาพลาญและผิวพรรณก็จะมีความเปล่งปลั่งดื่มน้ำกันเยอะๆนะคะ

ขับสารพิษออกจากร่างกาย
แม้จะเป็นเรื่องปกติที่ร่างกายจะขับถ่ายเป็นประจำทุกวันอยู่แล้วแต่บางทีก็อาจจะไม่ได้ขับสารพิษออกได้ทั้งหมดสาวๆ จึงควรดื่มชาที่ช่วยดีท็อกซ์ร่างกายขับสารพิษออก อย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง อย่างพวกชาธรรมชาติจะช่วยให้สาวๆ มีผิวที่สดใสสุขภาพก็จะสดชื้นขึ้นด้วยค่ะ

ปกป้องผิวถนอมดวงตา
ปรับแสงหน้าจอเพราะแสงหน้าจอที่สว่างเกินไปนอกจากจะทำให้สายตาของคุณมีปัญหายังทำให้ใต้ตามีรอยดำเป็นแพนด้าแถมหน้ายังหมองคล้ำรูขุมขนไม่กระชับอีกด้วย วิธีแก้ก็ง่าย ๆ เพียงคุณปรับความสว่างของหน้าจอให้เป็นค่ากลางเริ่มต้นก็จะช่วยลดแสงที่ทำให้เกิดรอยดำและป้องกันผิวคล้ำผิวเสียได้มากถึง 80%

แม้งานจะหนักแค่ไหนการดูแลตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญหันมาดูแลตัวเองให้ดี ให้สวยจากภายในสู่ภายนอกการที่มีสุขภาพจิตที่ดีย่อมทำให้สุขภาพกายแข็งแรงเมื่อรู้วิธีการถนอมผิวให้สวยใสไร้รอยสิวดวงตาสุขภาพดีแบบนี้แล้วโบกมือลาความเป็นแพนด้าในตัวคุณได้เลย

ข้อมูลจาก: https://www.envithailand.com/blog-skin-and-eyes-healthy-food-for-online-addict/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip