รีวิวลาวิต้า รักษารอยสิวกระจาย รอยดำกระเจิงพร้อมฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ


สวัสดีคะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนมีปัญหารอยดำ รอยสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำกันบ้างคะ วันนี้ติ๊กมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำคะ "ลาวิต้า ไวทัล ไบร์ทเซรั่ม" และ "แอนตี้ เมลาสมา สปอทซีรั่ม" สารสกัดจากใบบัวบกสูตรแข้มข้นช่วยลดเลือน รอยสิว ฝ้ากระ ให้จางลง
ต้องบอกก่อนเลยคะ ส่วนตัวใช้แล้วเห็นผลจริง ปกติเป็นคนสภาพผิวมัน รูขุมขนกว้าง รอยดำจากการบีบสิว อยู่แล้วเลยมีปัญหาเวลาแต่งหน้าหรือเปลือยหน้าสดบ่อยมากบีบจนหน้าช้ำรอยดำเห็นชัดจนน่ากลัวเลยคะ 

จนมาเจอความพังที่เรียกว่ายับเยินมากคือ แพ้น้ำ! คะแน่นอนใครไม่เคยแพ้คงจะขำ แต่มันคือเรื่องจริง สิวอุดตัน สิวอักเสบพร้อมมีตุ่มใสขึ้นบริเวณจมูกลอกและเป็นรอยดำ ต้องใส่หน้ากากปิดไว้ตลอดคะเพราะเจ็บและแสบมากเวลาโดนแดด ติ๊กใช้ ลาวิต้า ไวทัล ไบร์ทเซรั่ม และ แอนตี้ เมลาสมา สปอทซีรั่ม บำรุงหน้าเช้าเย็น ประมาณ 10 วันหน้าเริ่มดีขึ้น รอยลดลงสิวอุดตันค่อย ๆ ยุบ 5 วันแรกหน้าลอกนิดหน่อยคะ แต่หลังจากหลุดแล้วหน้าเริ่มเนียนขึ้น ใสขึ้นรูขุมขนกระชับในระดับหนึ่งคะส่วนเรื่องความมันนี้ ไม่ค่อยลดลงมากเท่าไหร่คะ ว่าแล้วไปดูภาพประกอบดีกว่า


รีวิวลาวิต้า ไวทัล ไบร์ทเซรั่มลดรอยสิวผิวกระจ่างใส ลาวิต้าแอนตี้ เมลาสมา สปอทซีรั่ม ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ

ลาวิต้า ไวทัล ไบร์ท เซรั่ม 30 กรัม

เผยผิว สว่าง กระจ่างใสภายใน 4 สัปดาห์  สามารถลดเลือนริ้วรอยเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เร่งการผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนแอ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ยังผลให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมการสร้างเม็ดสีให้อยู่ในระดับพอดี ปกป้องผิวจากสิ่งคุกคามภายนอกทั้งรังสียูวีบีจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของผิวขาดความชุ่มชื้น ปัญหาผิวหมองคล้ำและปัญหาจุดด่างดำ

ลาวิต้า ไวทัล ไบร์ท เซรั่มใบบัวบก
วิธีใช้ : ลูบไล้ ไวทัล ไบร์ท เซรั่ม 1-2 หยด ให้ทั่วใบหน้าและลำคอทั้งในเวลาเช้าและก่อนนอน หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและก่อนการบำรุงผิวในขั้นต่อไป

ลาวิต้า ไวทัล ไบร์ท เซรั่มใบบัวบก
เนื้อเซรั่มไม่ข้นไปและไม่เหลวไปคะ ซึมง่ายกลิ่นอ่อน ๆ ไม่ทิ้งคราบความมันสามารถแต่งหน้าหรือทากันแดดทับได้เลยคะ ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้งและผิวมันและผิวแพ้ง่ายคะ

ลาวิต้า แอนตี้ เมลาสมา สปอท ซีรั่ม 10 กรัม

เซรั่มเข้มข้น สารสกัดจากใบบัวบกแลมะขามป้อม ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำช่วยป้องกันการขนส่งเม็ดสีเมลานิน จากผิวชั้นในขึ้นมาสู่ผิวชั้นนอก ทำให้จุดด่างดำลดลงอย่างต่อเนื่อง

ลาวิต้า แอนตี้ เมลาสมา สปอท ซีรั่ม 10 กรัม

วิธีใช้ : แต้มบางๆลงบนบริเวณรอยฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

ลาวิต้า แอนตี้ เมลาสมา สปอท ซีรั่ม 10 กรัม
เนื้อครีมสีขาวขุ่น ซึมซาบเร็วเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบกลิ่นอ่อน ๆ 


ก่อนและหลังใช้ "ลาวิต้า ไวทัล ไบร์ทเซรั่ม" และ "แอนตี้ เมลาสมา สปอทซีรั่ม" ประมาณ 10 วันหน้าเริ่มดีขึ้น รอยแผลตรงจมูกลดลง สิวอุดตันค่อย ๆ ยุบหน้าเริ่มเนียนขึ้น ใสขึ้นรูขุมขนกระชับในระดับหนึ่งคะ


ส่วนตัวชอบเนื้อครีมซึมเร็วเกลี่ยนง่ายกลิ่นอ่อน ๆ ผลลัพธ์ที่ได้เห็นผลจริง ๆ คะภาพถ่ายกล้องสดไม่แต่งใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนรอยที่ยังคงเหลืออยู่ต้องใช้เวลาสักระยะจะจางลงมากกว่านนี้ ติ๊กใช้ เมลาสมา แน่นเฉพาะจุดนวดเบา ๆ เช้าเย็น ส่วน ไวทัลไบร์ท 2 ปั่มก็ทั่วหน้าแล้วคะ ใครใจร้อน 3 ปั่มก็ได้คะ โดยรวมแล้วปลื้มคะรักเลยไม่ต้องทนอยู่กับรอยดำ ๆ หน้าพัง ๆ เป็นเวลานานแล้ว 

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมข่าวสารได้เลยคะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip