เที่ยวสุดมั่นกับสาวหน้ามัน - สไตล์ชิลล์ ๆ สาวก Pantip

ใครที่กำลังมองหาทริปง่าย ๆ สไตล์ชิลล์ ๆ แบบ One Day Trip ที่มีครบทั้งอิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจ แถมยังได้รูปสวยหน้าใสกลับไปโพสลงไอจีให้เพื่อนอิจฉาเล่นขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ตลาดน้ำดอนหวาย @นครปฐม แต่การจะเที่ยวชิมแชะ ช็อปให้สนุก สาว ๆ ที่มีผิวมันต้องเตรียมผิวหน้าให้พร้อมลุยกันให้ดี ๆ เลยนะไม่งั่นถ่ายรูปออกมาแทนที่จะหน้าสวยใสอาจกลายเป็นหน้ามันเยิ้มเสียความมั่นใจจนหมดสนุกไปเลยก็ได้ 

โฟมล้างหน้าคุมมัน ผิวขาวใส Neutrogena Fine Fairness Cleanser


Neutrogena Fine Fairness Cleanser

ครีมโฟมล้างหน้าผสานไวท์เทนนิ่ง Healthy White Booster เข้มข้นและสารสกัดจากดอกลิลลี่ไม่เพียงทำความสะอาดผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวหมอคล้ำสิ่งสกปรกตกค้างและความมันส่วนเกินออกอย่างหมดจดแต่ยังเปี่ยมด้วยส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยคืนความเนียนนุ่มชุ่มชื่นสู่ผิวคุณให้ผิวดูสว่างไสวเปล่งประกาย

สเปรย์กันแดด พ่นซ้ำระหว่างวัน Banana Boat UltraMist Clear Sunscreen Spray SPF50 PA+++


Banana Boat UltraMist Clear Sunscreen Spray SPF50 PA+++

สเปรย์กันแดดสำหรับปกป้องผิวทุกวันเนื้อสเปรย์ซึมซาบเร็วไม่อุดตันรูขุมขนมีส่วนผสมมอสเจอร์ไรเซอร์ จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวและเก็บรักษาคงความสมดุลของน้ำใต้ผิวช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียนแลดูสดใสด้วยสูตรอ่อนโยนไม่เหนียวเหนอะหนะจึงใช้ได้ทุกวัน (Daily Use) พร้อมช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 50 เท่าพร้อมปกป้องทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและมะเร็งผิวหนังกันแดดได้ยาวนานกันน้ำดีเยี่ยมใช้สะดวกแห้งเร็ว

ไพรเมอร์ คุมมันไม่อุดตันรูขุมขน Hourglass Veil Mineral Primer


Hourglass Veil Mineral Primer


ไพรเมอร์ยอดนิยมที่เหล่ากูรูบิวตี้ทั่วโลกกรี้ดมากช่วยปกปิดรอยแดง ลดขนาดรูขุมขนทำให้รอยเหี่ยวย่นดูลดลงและปกป้องผิวจากแสงแดดเนื้อนุ่มบางเบาประดุจใยไหมช่วยเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบปราศจากน้ำมันไร้สารพาราเบนน้ำหอมสารสังเคราะห์ ซัลเฟต พาทาเลต กลูเตน Vegan และไม่มีการทดลองกับสัตว์

แป้งฝุ่นบางเบา คุมมันขั้นเทพ Laura Mercier Loose Setting Powder Translucent


Laura Mercier Loose Setting Powder Translucent

แป้งฝุ่นขายดีอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลกด้วยอณูละเอียดเนียนนุ่มดุจใยไหมเกลี่ยง่ายทุกสัมผัสช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าแลดูสว่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเติมระหว่างวันโดยที่สีของเมคอัพไม่เปลี่ยนไม่เป็นคราบระหว่างวันช่วยควบคุมความมันโดยไม่อุดตันรูขุมขน

อ้างอิงข้อมูลจากสื่ออื่น
  • คุณ zachitae จาก Jeban
  • คุณ Missskull จากเว็บ Jeban
  • คุณ Monnazy จาก Jeban
  • คุณ ploycns23 จาก cosmenet
  • คุณ สมาชิกหมายเลข 2841942 จาก Pantip
  • คุณ สมาชิกหมายเลข 3837627 จาก Pantip
  • คุณ สมาชิกหมายเลข 1649843 จาก Pantip

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip