สวยมั่นหน้าตลอดทริปสาวขาลุยต้องลอง! – รีวิว Pantip

อีกหนึ่งสถานที่สุดฮิตช่วงหน้าหนาวที่สาว ๆ ขาลุยล้วนใฝ่ฝันอยากขึ้นไปพิชิตสักครั้งในชีวิต ภูกระดึง ภูเขาสูงใน จ.เลย ที่นอกจากความสวยงามและอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปีแล้วความยากลำบากในการไต่ไปให้ถึงยอดภูถือเป็นความท้าทายที่ทำให้หลายคนอยากลอง

สาเหตุผิวแห้ง


Clean & Clear Rice Extract Oil Control

เป็นโฟมล้างหน้าสูตรสำหรับคนผิวมันที่มี
Rice extract เพิ่มประสิทธิภาพช่วยควบคุมความมันทำความสะอาดล้ำลึกขจัดความมันส่วนเกินคราบเครื่องสำอาง และสิ่งอุดตันได้อย่างหมดจดช่วยลดสิวและควบคุมความมันได้นานถึง 8 ชั่วโมง

Trilogy Skincare Rosehip

ช่วยบำรุงผิวและฟื้นฟูให้ผิวหน้าที่แห้งกลับมาชุ่มชื้นในขณะที่คุณหลับได้เป็นอย่างดี ด้วยส่วนผสมจาก Rosapene ที่เกิดจากการรวมกันของส่วนประกอบธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันมะเขือเทศ, น้ำมันอาซาอิ, น้ำมันเมล็ดแครนเบอร์รี่ และสารสกัดจากข้าวโอ๊ต นอกจากจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวกระชับขึ้น




น้ำตบหรือเรียกเป็นทางการว่า Pre-serum ใช้ลงบนผิวหน้าก่อนทาเซรั่มหรือครีมบำรุงแต่สำหรับคนที่มีปัญหาผิวมันสามารถนำมาใช้เป็นตัวบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแบบเดี่ยว ๆ ได้ Sena Marine Plankton เป็นน้ำตบสัญชาติเกาหลีที่ช่วยสมานผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายช่วยให้ผิวเด้งใสรอยสิวจางรูขุมขนกระชับลดการอักเสบของผิวเพิ่มความแข็งแรงตึงกระชับให้ผิวและที่โดนเด่นเลยก็คือการฟื้นฟูผิวจากแสงแดดและมลภาวะมีส่วนช่วยให้ผิวถูกทำร้ายน้อยลง




ครีมกันแดดสูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบามีคุณสมบัติพิเศษในการควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวดูกระจ่างใสตลอดวัน ปกป้องผิวจากการถูกทำลายโดยแสงแดดซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและรอยหมองคล้ำด้วย Titanium Dioxide และ Zinc Oxide 
( Non-chemical sunscreen) ซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสี UVA และ UVB เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นบำรุงผิวหน้าให้ดูสดใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย





เพิ่มความชุ่มชื้นกันก่อนกับว่านหางจระเข้ จะให้ความชุ่มชื้นมากกว่าส่วนอื่น ๆ ของต้นว่านหางจระเข้แถมยังซึมเข้าผิวได้ง่าย เพราะด้วยความเนื้อเจลทำให้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวหน้าเราได้รวดเร็วและยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะบนชั้นผิว ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาและสดชื่นได้ตลอดวัน


แป้งผสมรองพื้นคุมมัน เนียนใส ไม่เยิ้ม CEZANNE UV Foundation Ex Plus SPF23 PA++



แป้งผสมรองพื้นสัญชาติญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความบางเบาแต่ปกปิดและคุมมันได้ดีมากหมดปัญหาหน้าเยิ้มหรือเป็นคราบระหว่างวันกันน้ำกันแดดด้วย SPF23PA++ ด้วยสูตรเนื้อแป้ง Sebum Fixation Powder ดูดซับความมันได้ยาวนานพร้อมทั้งไม่อุดตันรูขุมขน และมี MICA เพิ่มความกระจ่างใสยับยั้งความหมองคล้ำระหว่างวันพร้อมปกปิดแลดูเป็นธรรมชาติ

อ้างอิงข้อมูลจากสื่ออื่น:

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip