เค้กมะพร้าวไส้แตก เปิดร้านเบเกอรี่นาทีนี้ต้องมีไอเดีย


ธุรกิจร้านเบเกอรี่หรือเปิดร้านขายกาแฟเป็นไอเดียธุรกิจที่ไม่เคยตายไปจากสังคมแม้จะขึ้นลงเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพเศรษฐกิจบ้างแต่ก็จะกลับมาบูมได้เสมอเพราะการเปิดร้านหรือทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับเบเกอรี่เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนจะเป็นอาหารเช้าอาหารว่างสำหรับยามบ่ายหรือจะจัดเป็นของว่างสำหรับช่วงเบรกการประชุมก็ล้วนตอบโจทย์การเปิดร้านเบเกอรี่จึงนับว่าเป็นไอเดียธุรกิจที่น่าสนใจและไม่มีตกยุคจริงๆ


กว่าจะเป็นเบเกอรี่ "เค้กมะพร้าวไส้แตก"



ทำอะไรที่ไม่แตกต่างโอกาสจะประสบความสำเร็จก็น้อยอย่างการเปิดร้านเบเกอรี่ก็ดูจะเป็นเรื่องธรรมดาสามัญทั่วไปไม่ใช่ธุรกิจส่วนตัวหรืออาชีพเสริมที่แปลกใหม่อะไรแต่ทว่าหากคุณเปิดร้านหรือลงทุนทำขนมโดยมีสินค้าชูโรงของคุณแบบใครเห็นก็ต้องแชะแล้วแชร์อันนี้สิถึงจะเรียกว่าธุรกิจเดิมๆ 
แต่เพิ่มเติมด้วยไอเดียธุกิจที่แตกต่างหากเข้าไปสำรวจตลาดเบเกอรี่ในโลกโซเชียลหลายคนคงจะได้เห็นโฉมหน้าของเค้กมะพร้าวไส้แตกอันเลื่องชื่อกันมาแล้วผู้จุดกระแสแห่งความนิยมในเรื่องของมะพร้าวให้กลับมาอีกครั้งก็คงต้องยกให้เจ้าของไอเดียธุรกิจ เค้กมะพร้าวไส้แตกนั่นคือ คุณเอี่ยวหรือคุณเสน่หา ชูสันติ เจ้าของธุรกิจส่วนตัวร้านเบเกอรี่ Bakery Mind by Aeiw ที่เหล่าวัยรุ่นและคนวัยทำงานรู้จักกันเป็นอย่างดีจากพนักงานประจำที่ทำงานมานานเป็น 10 ปี พลิกผันตัวเองมาทำธุรกิจเปิดร้านเบเกอรี่ Bakery Mind by Aeiw จนโด่งดังได้ในทุกวันนี้


ผสานไอเดียใส่เอกลักษณ์ให้กับ การตลาดออนไลน์

เมื่อสร้างสรรค์ขึ้นมาแล้วก็ต้องรู้จักประยุกต์ให้เข้ากับการตลาดออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องกับยุคสมัยอันจะเป็นทางเชื่อมระหว่างคุณกับผู้บริโภคให้เข้าถึงกัน Bakery Mind by Aeiw ก็ใช้องค์ประกอบเหล่านี้ทั้งหมดมาประสานกันใช้ไอเดียธุรกิจที่สอดคล้องกับผู้บริโภคใส่ไอเดียลงไปในเมนูขนมจนเกิดเอกลักษณ์ที่แตกต่างและใช้เอกลักษณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำการตลาดออนไลน์ให้เกิดการ แชะแล้ว แชร์ก่อนที่จะ ชิมนั่นจึงเป็นคำตอบว่าทำไมเค้กของเธอจึงดังในโลกโซเชียลและนาทีนี้ทำไมต้องเป็น เค้กมะพร้าวไส้แตกใครที่กำลังคิดว่าเปิดร้านเบเกอรี่ลองนำไอเดียร้าน Bakery Mind by Aeiw ไปเป็นต้นแบบสร้างสรรค์ไอเดียธุรกิจในการสร้างธุรกิจส่วนตัวก็ได้หรือใครจะขอแนวการเปิดร้านเบเกอรี่ก็ติดต่อไปที่ Facebook page : Bakery Mind by Aeiw ได้เลย

ข้อมูลจาก: https://www.passiongen.com/2017/09/the-bakers-guide-to-opening-a-successfull-bakery-shop/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip