รีวิว ทดลองใช้เครื่องกำจัดขน IPL ที่บ้านได้ผลดีเกินคาดจากสาวก Pantip

IPL นั้นเป็นคำย่อมาจาก Intense Pulsed Light  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่นำเอาพลังงานแสงความเข้มสูงมาใช้ในการรักษาและแก้ไขปัญหาผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้พลังงานแสงในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติลใต้ผิวหนังและ รักษารอยที่เกิดจากแสงแดดทำร้ายและทำลายเซลล์ผิวหนังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยโดยไม่ทำให้ผิวหนังบาดเจ็บและไม่ต้องพักฟื้น

แนะนำการใช้เครื่อง Envi IPL – กำจัดขนลดเลือนจุดด่างดำ


Review จากผู้ทดลองใช้จริงโดยสมาชิก Pantip


วันนี้เราจะมารีวิวเครื่อง Envi personal IPL หรือ IPL home use กันต่อนะคะเราจะมารีวิวการกำจัดขนด้วย Envi personal IPL หลังจากที่พี่ชายเรารีวิวเรื่องลดจุดด่างดำรอยแผลเป็นไปและได้ผลค่อนข้างดี เรามาดูกันต่อเลยดีกว่าคะ ว่าเครื่อง Personal IPL นี้มันจะใช้กำจัดขนเห็นผลหรือไม่เราไปดูกันเลยคะขอบอกก่อนนะคะว่าเราไม่มี account Pantip ของตัวเองเลยต้องใช้ของพี่มาแชร์ประสบการณ์ตรงจะได้เป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆ

แสง IPL อันตรายต่อดวงตาหรือไม่ ?

ถ้าถามว่าต้องใส่ด้วยหรอทำไมต้องใส่ตอบเลยคะว่าใส่ก็ได้ ไม่ใส่ก็ได้คะแต่ใส่ก็จะปลอดภัยกว่าเพราะแสง IPL ที่ปล่อยออกมามันมีความจ้ามากและแสงทุกอย่างมีผลต่อดวงตาของเราหมดไม่มากก็น้อยคะเหมือนที่คลินิกคะเขาก็ยังใส่กันและการมีแว่นแบบนี้ทำให้เราหมดห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัยได้เลยคะ  (นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราเลือกซื้อของแบรนด์นี้คะ)

มาเริ่มดูรีวิวการกำจัดขนรักแร้ด้วยตัวเองกันดีกว่าคะว่าผลจะเป็นยังไง


1.Review  จากผู้ทดลองใช้จริงโดยสมาชิก Pantip1.อันนี้คือก่อนที่เราจะเริ่มทำนะคะและก็ยังไม่ได้โกนด้วยจะเห็นว่ามีขึ้นมาเยอะมากก่อนที่เราจะเริ่มทำทุกครั้งเราก็ต้องโกนขนให้มันสั้นที่สุดเพื่อเวลาที่เรายิงแสง Personal IPL ไปมันจะได้ลงไปถึงรากขนคะอันนี้เป็นผลหลังจากที่เรายิงครั้งแรกไปแล้วจะเห็นว่าขึ้นมาไม่ดกเท่าก่อนทำแต่ก็ยังมีขึ้นอยู่คะ




2. อันนี้เป็นผลหลังจากที่เรายิงครั้งแรกไปแล้วจะเห็นว่าขึ้นมาไม่ดกเท่าก่อนทำแต่ก็ยังมีขึ้นอยู่คะ


4.อันนี้เป็นผลจากที่เรายิงครั้งที่ 2 คะจะเห็นว่าขนบางส่วนยังขึ้นอยู่แต่บางส่วนก็ไม่ขึ้นแล้วอาจเป็นเพราะว่าเรายิงไม่ทั่วตรงบริเวณนั้นคะ


5. อันนี้เป็นผลจากที่เรายิงครั้งที่ 3 คะอันนี้เริ่มเห็นได้ชัดเลยคะว่ามันแทบไม่ขึ้นแล้ว เรียกว่าแทบจะเนียนแล้ว


6.อันนี้ผลหลังจากยิงไป 4 ครั้งคะขนก็ยังมีขึ้นบ้างคะแต่ปะปรายมากคือถ้าไม่สังเกตก็ไม่เห็นเลยแต่ขนที่ขึ้นมาอ่อนมากคะนุ่มๆ ไม่คันเลยคะพอดึงก็หลุดออกง่ายมากด้วย


7.อันนี้ครั้งที่ 5 คะและเป็นครั้งสุดท้ายครั้งนี้จะเห็นได้ชัดเลยคะว่าไม่มีขนขึ้นแล้วแบบไม่ขึ้นเลยรักแร้เนียนเลยคะโดย 5 ครั้งที่เรายิงใช้ระยะเวลาไปทั้งหมดประมาณแค่ 2 สัปดาห์เองคะเพราะ 3 วันยิงครั้งนึงซึ่งว่าเห็นผลเร็วมากและน่าประทับใจคะ


หวังว่ากระทู้นี้ของเรากับของพี่เราที่มารีวิวจากประสบการณ์ใช้จริงของเราสองคนจะช่วยตอบโจทย์ของใครหลายๆ คนได้ว่า

  1. Personal IPL ทำกี่ครั้งเห็นผล
  2. Personal IPL ดีจริงไหม
  3. Personal IPL ช่วยอะไรบ้าง
  4. Personal IPL ทำได้บ่อยแค่ไหน
ขอขอบคุณ: ข้อมูลรีวิวจากสมาชิก Pantip สมาชิกหมายเลข 35191271

TIP: เครื่องเลเซอร์ IPL กำจัดขนถาวรได้ทุกจุดโดยไม่ต้องทนเจ็บหรือเสี่ยงติดเชื้อไม่ทิ้งรอยดำทำให้ผิวช้ำ IPL เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องและแพร่หลายแต่ถึงกระนั้นคำถามก็มีมาอย่างต่อเนื่องสำหรับคนที่มีปัญหาด้านผิวพรรณและยังไม่มั่นใจกับเทคโนโลยีนี้

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip