รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip

เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว น้องเราได้ซื้อเครื่อง Personal IPL มาบอกว่าขี้เกียจโกนขนรักแร้แล้ว ขึ้นมาใหม่มันก็แข็ง คันด้วย แล้วมันจะเอามารักษาสิว รักษารอยแผลเป็นด้วยเลยลองหาวิธีอื่นดู แล้วได้ไปเห็นเจ้าเครื่องนี้ บอกว่าเห็นจากเว็บ Sanook กับเว็บ Jeban เลยลองซื้อมาใช้ดู และเครื่องนี้ทำได้หลายอย่าง รักษาสิว ลดรอยแดงรอยดำ ลดรอยสิว ลดฝ้า ลดกระ ลดรอยแผลเป็นได้ด้วย เราเลยขอลองใช้ด้วยจะเอามาลองลดรอยแผลเป็น
ข้างในมีอุปกรณ์เยอะแยะเลย ทั้งตัวเครื่อง คู่มือ หัวที่ยิง (ที่เหมาะกับส่วนต่าง ๆ) แว่น (ใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ แต่ใส่ก็จะดีกว่าเพราะแสงยังไงก็มีอันตรายต่อดวงตา) แถบวัดสีและก็มีเจลที่ไว้ใช่สำหรับหน้ากับตัว



เราเลือกใช้หัว Dark Spot เพราะจะลดรอยแผลเป็นหัวนี้เลือกใช้ไฟได้สูงสุดคือระดับ 5 แต่จริง ๆ ถ้าเป็นเกี่ยวกับขนจะได้ถึง 8 เลยคะ
ครั้งแรกเราก็ลองยิงแต่ลองไฟระดับ 3 ดูก่อนเพราะกลัวร้อนไปหลังจากนั้นก็เพิ่มเป็นระดับ 4 เราทำแบบนี้ที่เดิมอยู่ประมาณ 3-4 ครั้ง


คุณอาจจะไม่ใช่คนแรกที่ต้องการนำ IPL ไปใช้งาน แต่ติดอยู่ที่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะช่วยแก้ปัญหาให้ได้จริงหรือไม่


Envi ได้รวบรวมบทความเชิงวิชาการจากนักวิจัย และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันต่างๆ มาให้คุณได้ใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจว่า IPL ช่วยคุณแก้ปัญหาได้จริงหรือไม่ และนอกจากงานวิจัยฯ ต่าง ๆ  แล้ว Envi ก็ยังมี "ประสบการณ์จากผู้ที่ใช้งานจริง" มาแบ่งปันซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ได้นำ IPL ไปใช้รักษาผิวในลักษณะต่าง ๆ ผลลัพธ์ของการรักษานั้นจะขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อมแต่ละบุคคล ความสำเร็จจากการรักษาของคน ๆ หนึ่งนั้นไม่สามารถใช้อ้างอิงได้ว่าจะได้ผลกับอีกคนหนึ่งทั้งนี้นี้โปรดใช้วิจารณญาณในการศึกษาข้อมูล


 รูปก่อนยิงครั้งที่2 (3 วันยิงที)
หลังจากที่เรายิงไปแล้วเราก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะยิงครั้งที่ 2 มันไม่น่าเชื่อเลยรอยแผลเป็นมันเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะจริง ๆ ก่อนหน้านี้ใช้มาหลายวิธีแล้วมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย


จะเห็นได้ชัดเลยว่ารอยแผลเป็นหรือจุดด่างดำได้จ่างลงไปมาก เบ็ดเสร็จโดยรวมใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 3 อาทิตย์ นิด ๆ เท่านั้นซึ่งถือว่าน้อยมาก

อ้างอิงข้อมูล : รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี