รีวิวร้าน "Voltaire Barista Bar" เสรีภาพแห่งการลิ้มรส




ดีจ้า! ช่วงนี้อากาศแปรปรวนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว แปรปรวนสุด ๆ แต่อีกอย่างที่ไม่เปลี่ยนตามกันก็คือความหิวของกระเพาะ (แหนะ ๆ ว่าแล้วก็พามากินจนได้) วันนี้ Meow cool พามาลิ้มรสชาดกาแฟนั้งชิล ๆ คาเฟ่น่ารักที่มีชื่อว่า Voltaire Barista Bar @ชลบุรี เสรีภาพแห่งการลิ้มรสที่ไม่ลองไม่ได้แล้วว


ร้านนี้เป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ อาคารพาณิชย์หนึ่งคูหา ถ้ามาทางแยกบ้านสวนให้เลี้ยวขวาเข้ามาทางเมืองชลบุรี ร้านห่างจากแยกประมาณ 800 เมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือ สังเกตยากนิดนึงนะคะ อ๋อลืมบอกก่อนจะเลี้ยวดูเวลากันนิดนึงนะคะทางมาร้านจะเปิดให้เลี้ยวเป็นเวลาคะ ว่าแล้วมาดูบรรยากาศกันเลยดีกว่า




บริเวณหน้าร้าน ที่จอดรถเข้าไปจอดในวัดซอยตรงข้ามร้านกันได้นะคะ





จะบอกอะไรดี ๆ เอาป่าวที่นี้นะเมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดานะจระ เพราะนอกจากชื่อที่แปลกแล้วรสชาดก็โดดเด่นไม่เหมือนใครและที่สำคัญขนมปังอร่อยยมากกกกก



วันนี้ Meow cool ได้สั่งเป็นเมนู Signature ของร้านนั่นคือ กาแฟMaxim อ๊ะ! เมนูแรกก็เซ็กซี่ล้าวว
มาเมนูที่สองกันเลยดีกว่า Coco พรีเมี่ยม รสชาตแข้มข้นหวานกำลังพอดีอู้วหูอร่อย และเมนูสุดท้ายขนมปัง ชีส อร่อยประหนึ่งกำลังกินพิซซ่ากันเลยทีเดียว ยังยังไม่หมดคะนักเรียนนักศึกษาลด 20 บาททุกเมนูนะจระ ขอให้คะแนนกันเลยแล้วกันเอา 9/10 ไปก่อนนะคะเพราะร้านสังเกตยากเหลือเกิน



เป็นยังไงกันบ้างคะ กับร้านกาแฟ Voltaire Barista Bar เสรีภาพแห่งการลิ้มลอง อยากจะมาโดนกันรึยังคะใครผ่านมาชลบุรีเหนื่อยกับรถติดแวะสั่งเครื่องดื่มกันได้นะคะอากาศร้อน ๆ ปรับจิตใจให้เย็นฉ่ำก็ไม่แย่นะเออ สำหรับรีวิวนี้ชอบไม่ชอบ อะไรตกหล่นตรงไหนพลาดไปก็ต้องขออภัยกันด้วยนะคะ สวัสดีค๊าา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip