รีวิวกำจัดขนด้วยเครื่อง Personal IPL ทำเองได้ที่บ้าน

สวัสดีคะสาว ๆ วันนี้ได้โอกาสอยากจะมาลองกระทู้เกี่ยวกับปัญหากวนใจผู้หญิงอย่างเรา คือเราไปเจอรีวิวลดจุดด่างดำ กำจัดขนกำจัดรอยดำต่าง ๆ  เยอะมากจนรู้สึกว่าควรซื้อมาใช้เองที่บ้านบ้างเพราะส่วนตัวแล้วปกติเราจะใช้บริการคลินิคบ้าง ทำเองบ้างด้วยวิธีธรรมชาติแบบงู ๆ ปลา ๆ ก็หารีวิวจากในนี้แหละ จนได้อ่านเกี่ยวกับเครื่องกำจัดขนและลดรอยด่างดำด้วยเครื่อง ENVI IPL ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน เราคิดว่ามันน่าลองเพราะทำเองได้ดูใช้งานง่าย แล้วใช้ได้หลายอย่างมากจนตัดสินใจซื้อเครื่อง IPL จาก ENVI มา



อันนี้เป็นกล่องและตัวเครื่องตัวเครื่องน่ารักเหมือนหม้อหุงข้าวเล็ก ๆ ด้านในก็จะมีหัวให้เปลี่ยนว่าเราต้องการใช้งานด้านไหน


ก่อนเริ่มทำเราก็เปิดเครื่อง Personal IPL  แล้วรอแปปนึงแล้วเราก็ใช้งานได้เลยอันนี้เป็นรูปก่อนยิงเราลองทำตรงขนคุดที่วงกลมไว้


อันนี้เป็นรูปหลังจากที่ยิงแล้วครั้งแรก จะเห็นได้ว่าตัวขนหายไปแล้วตรงขนคุดดูจางลง


ยิงครั้งที่ 2 เห็นได้ชัดว่าดูจางลง จากการยิงครั้งแรกเหลือแค่รอยจาง ๆ


หลังจากยิงครั้งที่ 3 จะเห็นได้ว่าไม่มีรอยขนคุด แล้วผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วย

หลังทำ IPL เสร็จแล้วผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจมากสำหรับเราเพราะตอนแรกเราแอบกังวลว่ามันจะทำยากบวกกับ IPL มันเป็นเครื่องเล็ก ๆ ขนาดทำเองได้ที่บ้านได้ เราพอใจนะเพราะว่ามันทำง่ายสะดวก มีคุณสมบัติหลายอย่างเรายังรู้สึกโอเคว่ามันคุ้มกับเงินที่เสียไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip