รีวิวร้านเล็กนมหยด Lek Nom Yode ร้านนม @เมืองชลบุรี

สวัสดีคะวันนี้ Meow Cool พามาเพิ่มความหวานกับร้าน "เล็กนมหยด" ร้านนมในตัวเมืองชลบุรีเป็นร้านเล็ก ๆ ตกแต่งโทนสีขาวมาพร้อมตัวการ์ตูนหน้าวาดรูปเป็นรูปคนหน้าหยดนม ดึงดูดขนาดนี้ไม่แวะชิมสักหน่อยมันจะผิดสินะ! ว่าแล้วไปเพิ่มความหวานกันเลยดีกว่าคะ 




บรรยากาศร้านจะเป็นย่านเมืองเก่า นั่งชิว ๆ พบปะเพื่อนฝูงส่วนราคา เครื่องดื่ม อาหารร้านนี้ก็เบา ๆ ราคานักศึกษาไปอีกคะ มีเมนูเยอะมากทั้งของคาวของหวาน แต่ที่เห็นสะดุดตาเลยก็อาหารเช้าไม่ต้องกินตอนเช้านี้ละคะ มันน่ารักดีเนอะ 555 ระหว่างรออาหารก็ดูความน่ารักของร้านกันก่อนนะคะ





อ๊ะ ทีเด็ดร้านนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องของกินนะจะบอก ลูกค้าสามารถเป็น DJ ได้ด้วยอยากฟังเพลงอะไรเปิด YouTube เลยคะฟังและแบ่งปันกันได้เลย อ๋อลืมบอกร้านนี้เค้ามีบริการเดลิเวอรี่ด้วยนะคะ และเวลาที่รอคอยก็มาถึง แท่นแท๊นนน








รอบนี้ Meow Cool สั่งมา 5 เมนู กระเพราแฮมราดข้าว,ปังอบชาไทย,ปังกกไข่,ไข่กระทะ,นมสดคาราเมล,เขียวโซดา ค่าเสียหายทั่งหมดเป็นเงิน 200 บาทไทย ความอร่อยถือว่าโอเคเลยคะ นอกจากนี้ยังมีเมนูน่าสนใจรอให้เพื่อนมาชิมกันอีกเพียบเลยคะ



ร้านเล็กนมหยด ตั้งอยู่ริมถนนวชิรปราการ (ถนนหน้าเก๋ง) อยู่ด้ายซ้ายมือเยื่องกับร้าน Twenty ที่จอดรถหายากหน่อยนะคะเพราะร้านอยู่ริมถนนเลย เปิดบริการตั้งแต่ 15.00-23.00 น. ปิดทุกวันอังคาร มาชลบุรีก็อย่าลืมมาแวะชิมกันนะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/LekNomYode/
โทร : 081 622 9947

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิทานพื้นบ้าน เหยี่ยวกับชาวนา

รีวิว Envi Personal IPL รักษารอยแผลเป็น - สมาชิก Puntip